tin tức
Tất tần tật về STAFF - Nhân Viên

Lối vào giao diện: Chọn mục Nhân Viên ở góc phải màn hình.

Cấp độ phẩm chất Nhân Viên: Lục – Lam – Tím - Vàng.

Cách nhận Nhân Viên

1. Máy gacha

Chiêu mộ nhân viên là tính năng giúp Chủ Quán có được các nhân viên để phục vụ tiệm. Có thể chiêu một bằng Kim Cương hoặc Xu Gacha. Chủ Quán có thể chiêu một 1 lần hoặc 10 lần cùng 1 lúc.

Ở góc trái giao diện chiêu mộ sẽ có bộ sưu tập Chi tiết Kho Thẻ, trong đó thể hiện đầy đủ các thẻ nhân viên mà Chủ Quán sẽ có cơ hội nhận được. Kho Thẻ này cho phép Chủ Quán xem trước những mảnh thẻ nhân viên theo các cấp bậc khác nhau, kèm với xác suất nhận được.

2. Tiệm tạp hóa

Mua mảnh nhân viên trong tạp hóa, mảnh nhân viên sẽ được gửi vào túi, sau đó cần ghép thủ công. Nếu mua trực tiếp 40 mảnh, sẽ được tự động ghép và gửi vào túi nhân viên, không được phát dưới dạng mảnh trong túi để Chủ Quán tự ghép.

Quy tắc ghép mảnh nhân viên: Để ghép nhân viên vàng cần 40 mảnh nhân viên vàng hoặc mảnh nhân viên vàng tùy chọn. Để ghép nhân viên tím cần 20 mảnh nhân viên tím. Để ghép nhân viên xanh cần 10 mảnh nhân viên xanh.

Phẩm chất nhân viên

• Có 4 vị trí phục vụ: Thợ Pha Chế, Thợ Đồ Ngọt, Thợ Pha Trà, Thợ Làm Bánh.

• Có 5 nhóm tính cách: Tự Tin, Nhiệt Tình, Chu Đáo, Lãng Mạn, Hoạt Bát.

Nhân viên được chia thành 4 loại: Chuyên gia, Điêu Luyện, Thạo Việc và Nhập Môn. Chủ Quán có thể bố trí nhân viên để tự động chế biến. Chuyên gia là phẩm chất tốt nhất trong phiên bản hiện tại.

Kỹ năng nấu ăn ban đầu của mỗi nhân viên khác nhau. Bạn có thể xem kỹ năng nấu ăn ban đầu của nhân viên trong máy gacha.

Chủ Quán có thể có nhiều nhân viên giống nhau, nhưng nhiều nhân viên giống nhau chỉ được bố trí một vị trí.

Nâng sao nhân viên

Vào giao diện Nhân Viên – Tăng Sao và chọn nguyên liệu để tăng sao cho nhân viên.

Nâng sao nhân viên có thể cải thiện các thuộc tính cơ bản và nấu ăn của nhân viên. Ở các giai đoạn khác nhau, cần tiêu hao các nhân viên khác nhau để nâng sao.

Cấp sao giới hạn:

Nhân viên lục max 4 sao

Nhân viên lam max 5 sao

Nhân viên tím max 6 kim cương tím

Nhân viên cam max 6 vương miện

Tăng cấp nhân viên

Khi nhân vật chính tăng cấp, nhân viên cũng được phép tăng cấp tương ứng với nhân vật chính. Dùng EXP Nhân Viên và Chứng Nhận Tăng Cấp để tăng cấp nhân viên, trong đó EXP Nhân Viên cần thiết ở từng cấp, còn Chứng Nhận Tăng Cấp cần thiết ở mỗi mốc 5 hoặc 10.

Cấp nhân viên càng cao có thuộc tính cơ bản càng lớn. Có thể mở rộng giới hạn cấp nhân viên thông qua cách tăng cấp tiệm hoặc tăng bậc tiệm.

Trang bị nhân viên

Nhân viên của Chủ Quán đạt cấp 20 sẽ mở khóa chế độ trang bị nhân viên. Chủ Quán có thể trang bị bất kỳ trang bị nào cần thiết. Trang bị có thể được nhận thông qua các hoạt động hạn giờ, các cuộc thi khiêu chiếnn cửa hàng, v.v.

Trang bị phù hợp với tính cách của nhân viên sẽ có thêm thưởng Kỹ năng làm bếp.

Trang bị nhân viên có thể được nâng cấp. Sau khi nâng cấp, thưởng kỹ năng làm bếp sẽ tăng lên.

Trang bị nhân viên có thể được nâng sao. Hiện tại chỉ có trang bị tím và vàng mới có thể được nâng sao. Khi trang bị đạt cấp 15, có thể sử dụng tính năng nâng sao. Nâng sao Trang bị hiện tại là tiêu hao trang bị tím không có tính cách/cùng tính cách, cùng nghề nghiệp.

Chủ Quán có thể tự tạo mới tính cách trang bị. Nếu trang bị không có tính cách, bạn cần tiêu hao thêm bình xịt tạo mới tính cách trang bị. Chi tiết theo hiển thị trong trò chơi. Nếu đã có tính cách cần tạo mới tính cách mới, bạn cần tiêu hao 1 bình xịt tạo mới tính cách trang bị để tạo mới.

Nâng sao trang bị hiện tại là tiêu hao trang bị tím không có tính cách/cùng tính cách, cùng nghề nghiệp. Nếu có thay đổi, vui lòng tham khảo tình hình thực tế của trò chơi.

Lưu ý: Mỗi trang bị đều có hạn chế nghề nghiệp. Nhân viên không phù hợp với nghề nghiệp của trang bị sẽ không thể đeo trang bị tương ứng. Bạn có thể nhấp vào túi - trang bị - nhấp vào trang bị bạn muốn xem để xem hạn chế về nghiệp của trang bị này.

Kỹ năng nhân viên

Mỗi nhân viên đều có kỹ năng riêng. Sau khi nâng cấp kỹ năng, hiệu quả tăng cường của kỹ năng sẽ được cải thiện. Chi tiết hơn Chủ Quán có thể tham khảo thông tin hiển thị trong trò chơi. Nâng cấp kỹ năng nhân viên cần tiêu hao các vật phẩm tương ứng. Các vật phẩm này có thể được nhận từ Tiệm Guild.

Có thể vào giao diện nhân viên để nâng cấp kỹ năng. Nâng cấp kỹ năng có thể cải thiện thuộc tính của kỹ năng. Nâng cấp kỹ năng cần tiêu hao vật liệu nâng cấp kỹ năng. Vật liệu nâng cấp kỹ năng có thể được đổi ở tiệm Guild.

Đánh Giá Nhân Viên

Đánh giá có thể tăng mạnh về số thuộc tính cơ bản, kỹ năng,... Rating càng cao thưởng càng nhiều .

Nâng rating của Nhân viên cần cấp sao của công thức yêu cầu tương ứng, sau đó mới có thể tốn điểm kinh nghiệm để nâng cấp.

Nếu cấp sao của menu Chủ Quán không đạt yêu cầu, cần nâng cấp sao của menu trước, rồi mới nâng thông thạo. Kinh nghiệm thông thạo và menu đều có thể nhận được từ tiệm bãi biển hoặc nhiệm vụ Guild, Tiệm Tạp Hóa.

Làm mới nhân viên

Nhân viên đạt 5 sao trở lên có thể tạo mới lại 1 sao.

Tốn 300 kim cương nhưng sẽ trả lại 100%.

Lưu ý:

1, Kim cương tím trở lên sẽ trả lại staff vàng, 6 sao trở xuống chỉ trả lại staff lam (nếu không bắt buộc nhất định phải tốn staff vàng mới nâng sao được, thì sẽ không trả lại staff vàng, trả lại staff vàng chỉ xảy ra khi yêu cầu nâng sao bắt buộc có staff vàng)

2, Nhân viên level 2 trở lên có thể tạo mới.

Tốn 100 kim cương nhưng sẽ trả lại 100% nguyên liệu (Nguyên liệu thăng cấp, nguyên liệu thăng capas kĩ năng, nguyên liệu tinh thông, trang bị.


Hello Café | Chủ Show Gu - Quán So Cool


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Hello Café, Chủ Quán vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.