tin tức
Chi Nhánh Của Tôi - Năng Nổ Thực Hiện

Hoạt động "Chi nhánh" là hoạt động luân phiên, các chi nhánh được mở và ra mắt định kỳ, và mỗi lần là một chủ đề ẩm thực tại các khu vực khác nhau.

Điểm dừng chân đầu tiên là chủ đề ẩm thực "Đầm Sen", nơi mỗi điểm dừng sẽ có một món ăn địa phương độc đáo và mỗi chi nhánh tiếp theo ra mắt cần được vận hành lại từ đầu.

Cách chơi của chi nhánh cũng giống như của cửa hàng chính - quy trình kinh doanh gồm phục vụ khách hàng, nâng cấp nhân viên, nghiên cứu món ăn và trang trí cửa hàng; Chủ quán cần tối ưu hóa các chiến lược phù hợp để cải thiện hiệu quả kinh doanh và cạnh tranh với những Chủ Quán khác trong bảng xếp hạng để so sánh lợi nhuận của các chi nhánh.

Sự kết nối giữa cửa hàng chính và chi nhánh - chức danh cửa hàng của cửa hàng chính và kỹ năng nấu nướng của nhân viên chủ yếu được phản ánh trong doanh thu của chi nhánh.

Ngoài các cột mốc cố định và phần thưởng bảng xếp hạng, thu nhập của mỗi hoạt động chi nhánh sẽ không được tái chế và cửa hàng chính sẽ thêm Menu "Đặc Sản" tại mục "Quản Lý" của cửa hàng chính, các món ăn trong thư viện sẽ cung cấp tiền thưởng nấu ăn cho nhân viên của cửa hàng chính như một cuốn sách tại tủ sưu tập (giống hoạt động tạp chí).

Trong thời gian mở sự kiện chi nhánh, Chủ Quán đã đạt đến cấp độ cấp độ 40 và đạt cấp bậc tiệm nhất định có thể tham gia vào cửa hàng thông qua "Hoạt động đặc sắc".

Các chi nhánh được nhóm theo cấp bậc tiệm cửa hàng của Chủ Quán.

Các nhóm từ thấp đến cao là: Sao Mới, Sao Đồng, Sao Bạc, Sao Vàng.

Danh hiệu cửa hàng của Chủ Quán trong mỗi nhóm càng cao, tiền thưởng buff của thuộc tính nhánh thu được càng cao và họ có thể nhận được càng nhiều lợi thế.

Và mỗi nhóm sẽ có phần thưởng xếp hạng, nhóm càng cao, thứ hạng càng cao, phần thưởng càng cao.

Tiêu đề cửa hàng của Chủ Quán trong mỗi nhóm càng cao, thuộc tính cửa hàng Tiền thưởng Buff mà Chủ Quán thu được càng cao, lợi thế của lối chơi cửa hàng càng lớn!

Lưu ý:

1. Chức năng chi nhánh là hoạt động liên sever, Chủ Quán từ các sever khác có thể cạnh tranh cùng nhau.

2. Hoạt động chi nhánh mang lại nhiều lợi ích cho TIệm cà phê gốc (quà tặng hấp dẫn từ các chi nhánh nằm trong top, tăng chỉ số từ việc thu thập thực phẩm địa phương,...)

Thời Gian

2 tuần (12:00:00 ngày 29/07/2024 - 21:59 ngày 11/08/2024)

Nội Dung

Các sự kiện của nhánh diễn ra trên nhiều máy chủ với thứ hạng dựa trên giá trị danh tiếng của Chủ Quán ở mỗi giai đoạn xếp hạng.

Chi nhánh sẽ bắt đầu lại từ đầu, với một vài món ăn cơ bản, một căn bếp và 2 bàn quầy bar. Chủ Quán sẽ cần dần dần thu thập thêm nhiều công thức nấu ăn địa phương để tăng doanh thu, liên tục nâng cấp, dọn dẹp, mở rộng bàn ghế và cửa hàng, trang trí nội thất và đào tạo nhân viên để thu hút khách hàng.

Điểm danh tiếng kiếm được thông qua các thử thách VIP của Chi nhánh; điểm càng cao sẽ càng tăng thứ hạng.

Xếp hạng máy chủ dựa trên số lượng Chủ Quán vượt qua. Phần thưởng xếp hạng được trao đổi trên nhiều máy chủ và phần thưởng không có người nhận sẽ được gửi sau sự kiện.

Các món ăn đặc sắc (món ăn địa phương) có thể được sưu tầm qua hệ thống gacha, và được lưu giữ vĩnh viễn trong Bộ sưu tập “Đặc Sản”. Các món ăn này có thể được nâng cấp và tăng các điểm thuộc tính cho quán cà phê chính.

Các vật phẩm được gắn nhãn [Thu hồi] (ví dụ: Đồ dùng nhà bếp) cũng được thu hồi sau mỗi mùa và phải được lấy lại trong sự kiện Chi nhánh tiếp theo.

Các sự kiện của chi nhánh duy trì các thuộc tính Thông thạo ban đầu và tăng trưởng sao của nhân viên, điều này ảnh hưởng đến điểm Thông thạo đạt được. Việc đào tạo nhân viên cao hơn và tiền thưởng từ đồ dùng nhà bếp huyền thoại chỉ làm tăng thuộc tính của Chi nhánh.

Chi nhánh tiếp tục hoạt động ngoại tuyến, tạo thu nhập dựa trên thu nhập hàng giờ.

Các hoạt động nạp tiền bổ sung bao gồm: Gói Quà Món Ngon (có thêm xu gachapon để thu thập các món ăn, thực phẩm địa phương và đồ dùng nhà bếp); Hoạt động nạp tiền tích lũy sẽ nhận thêm xu gachapon để thu thập bát đĩa & đồ dùng nhà bếp.

Như một quyển sách, Chủ Quán có thể viết nên những câu chuyện của riêng mình bằng cách làm các hoạt động:

1. Mua nội thất cửa hàng và mở rộng cửa hàng: tăng thuộc tính môi trường cửa hàng.

2. Dọn dẹp cửa hàng: tăng thuộc tính môi trường cửa hàng.

3. Nghiên cứu công thức món ăn: tăng thuộc tính hương vị của món ăn.

4. Nâng cấp nhân viên: nâng cao trình độ nhân viên và cải thiện kỹ năng nấu ăn.

5. Phát tờ rơi: tăng lượng khách hàng trong thời gian ngắn.

=> Hoàn thành nhiều nhiệm vụ có thể nâng cao cấp độ cửa hàng. Nâng cấp cửa hàng càng mạnh sẽ mang lại phần thưởng càng lớn cho hoạt động chi nhánh của Chủ Quán.

Phục vụ Khách hàng VIP để tăng Danh tiếng và mở khóa thêm tùy chọn nâng cấp Chi nhánh.

Sau khi bắt đầu thử thách, khách hàng VIP sẽ gọi đồ ăn trong cửa hàng và chấm điểm thông qua các tiêu chí như kiểm tra môi trường cửa hàng, hương vị món ăn cũng như kỹ năng nấu nướng của nhân viên. Khi 3 thuộc tính này đáp ứng tiêu chuẩn toàn diện, họ có thể vượt qua thử thách và nhận phần thưởng thử thách để nâng cao danh tiếng và nhận phần thưởng của các màn chơi, đồng thời nhận được phần thưởng Viral khi đạt được các mốc Danh tiếng.

Phân công nhân viên và sử dụng dụng cụ nhà bếp phù hợp để tối đa chất lượng dịch vụ.

Người dùng sẽ cần cân nhắc xem nhân viên có nghề nghiệp phù hợp tương ứng với đồ dùng nhà bếp hay không để có thể phát huy tối đa các chỉ số buff.

Trang trí chi nhánh

Chi nhánh có thể được trang trí giống như quán cà phê chính, nhưng đồ nội thất có hạn. Chủ Quán có thể thu thập các vật phẩm nội thất thông qua quyển sách ""câu chuyện"" (nhiệm vụ sự kiện) và sắp xếp đồ trang trí một cách tự do.

Nghiên cứu công thức mới & Thu thập đồ dùng nhà bếp mới

- Chủ Quán có thể truy cập vào menu Ghé Thăm và gacha để sưu tầm các thẻ món ăn đặc sản. Các thẻ này thư một BST làm tăng các thuộc tính của cửa hàng chính. Thẻ hiếm có thẻ hạn chế được cung cấp thông qua xếp hạng chi nhánh.

- Thu thập thẻ món ăn hiếm có thể kích hoạt các kỹ năng liên kết để đạt được nhiều lợi ích thuộc tính của cửa hàng chính hơn.

- Thẻ giới hạn chỉ có thể nhận được thông qua bảng xếp hạng trên bảng xếp hạng, có thể cung cấp cho người quản lý cửa hàng một số lượng lớn buff.

- Mỗi lần gacha và nhận được thẻ sẽ nhận được tích điểm hộp dụng cụ nhà bếp. Nếu đạt được số điểm quy định có thể mở hộp kho báu điểm và nhận được dụng cụ nhà bếp.

Nâng cấp đồ dùng nhà bếp

- Đồ dùng nhà bếp chi nhánh sẽ nhận được thông qua rương điểm trong menu Gacha Ghé thăm.

- Dụng cụ làm bếp cần được trang bị trong chức năng chiến đấu để phát huy tác dụng. Có thể đưa tối đa 5 dụng cụ nhà bếp huyền thoại vào trận chiến.

- Đồ dùng nhà bếp của chi nhánh được chia thành các cấp độ từ thấp đến cao gồm: xanh, tím và cam. Chất lượng càng cao thì cấp thuộc tính càng cao.

- Bằng cách kết hợp đúng cách các dụng cụ nhà bếp của chi nhánh, Chủ Quán có thể nhận được nhiều tiền thưởng thuộc tính chi nhánh hơn.

Gói Quà

Hoạt động nạp tiền tích lũy

- Nạp tích lũy chi nhánh chỉ tích lũy số tiền nạp của các gói Gói khám phá món ăn nổi tiếng.

- Tiến trình Nạp lại Tích lũy của Chi nhánh sẽ reset vào cuối sự kiện mà sẽ tiếp tục ở Chi nhánh tiếp theo.

Phần thưởng xếp hạng liên sever

- Phần thưởng xếp hạng liên máy chủ được xếp hạng theo nhóm danh hiệu của cửa hàng nơi Chủ Quán tọa lạc. Mỗi người quản lý cửa hàng sẽ chỉ được xếp hạng với những Chủ Quán trong cùng một nhóm. Vì số lượng người tham gia trong mỗi nhóm là khác nhau nên tỷ lệ phần trăm được sử dụng để trao phần thưởng.

- Phần thưởng được chia thành 8 cấp độ từ trên 99,9% đến 50%. Càng nhiều Chủ Quán vượt cấp thì phần thưởng càng lớn. Nhóm càng cao thì phần thưởng bạn có thể nhận được càng cao.

Các Món Ăn Đặc Sản Kỳ Này

Dụng Cụ Kỳ Này


Hello Café | Chủ Show Gu - Quán So Cool


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Hello Café, Chủ Quán vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.